• Sứ mệnh của Khối Kinh doanh Kênh truyền thống: Đưa sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng qua hệ thống phân phối (hơn 264.000 điểm bán là cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống,… ) nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đồng thời tối ưu mạng lưới phân phối hiệu quả, bền vững.

  • Vai trò của đội ngũ Sales kênh truyền thống Vinamilk: Là lực lượng tuyến đầu, đại diện cho thương hiệu Vinamilk thực thi thị trường, đảm bảo (1) hiện diện rộng khắp, (2) triển khai xuất sắc, (3) hợp tác chặt chẽ với các đối tác bán lẻ, (4) thấu hiểu nhu cầu thị trường, khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

  • Sales Trainee là thế hệ nhân tài trẻ kế cận tại Vinamilk: Phát triển trong môi trường lý tưởng dành riêng cho nhân tài sales, các bạn sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng bán hàng thực chiến, phát triển tư duy thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp Kinh doanh – Thương mại ngành FMCG.