Sứ mệnh của Khối Kinh doanh Kênh truyền thống: Đưa sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng qua hệ thống phân phối (hơn 264.000 điểm bán là cửa hàng tạp hóa, chợ truyền thống,… ) nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đồng thời tối ưu mạng lưới phân phối hiệu quả, bền vững.
Vai trò của đội ngũ Sales kênh truyền thống Vinamilk: Là lực lượng tuyến đầu, đại diện cho thương hiệu Vinamilk thực thi thị trường, đảm bảo (1) hiện diện rộng khắp, (2) triển khai xuất sắc, (3) hợp tác chặt chẽ với các đối tác bán lẻ, (4) thấu hiểu nhu cầu thị trường, khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Sales Trainee là thế hệ nhân tài trẻ kế cận tại Vinamilk: Phát triển trong môi trường lý tưởng dành riêng cho nhân tài sales, các bạn sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng bán hàng thực chiến, phát triển tư duy thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp Kinh doanh – Thương mại ngành FMCG.

Bách chiến Bách thắng
Vinamilk Sales Trainee 2025 là chương trình tuyển dụng và đào tạo thực chiến dành cho nhân tài Sales dưới 2 năm kinh nghiệm - sẵn sàng xông pha thị trường, quyết liệt chiến số và đam mê lĩnh vực Kinh doanh - Thương mại.
Với lộ trình đào tạo 9 tháng, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành tại điểm bán và thị trường, chương trình sẽ giúp bạn bứt phá toàn diện tư duy kinh doanh và năng lực quản lý.
Kết thúc chương trình, bạn sẽ được đánh giá phát triển trở thành Giám sát Kinh doanh Kênh truyền thống - vị trí quan trọng trong hệ thống phân phối và phát triển thị trường kinh doanh của Vinamilk.



Từ A-Z về vị trí Sales Trainee
Tất cả những điều cần biết về Vinamilk Sales Trainee!

Quy trình tuyển dụng

Việc xây dựng tuyến bán hàng giúp tối ưu hóa thời gian, năng suất nhân sự và hiệu quả bán hàng.
Mỗi tuyến bán hàng là một lộ trình cụ thể gồm các điểm bán (tiệm tạp hóa, cửa hàng nhỏ lẻ, đại lý,…) mà nhân viên kinh doanh sẽ đi theo để ghé thăm chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi và đảm bảo độ phủ hàng hóa.
Khám phá về Vinamilk
Để tâm, cùng nhau làm nên lịch sử.